Thứ Hai, 20 tháng 1, 2014

Bán Vertu Signature Black Ceramic Black Leather Replica, hàng hot.

DOANH NHÂN TÌM MUA ĐIỆN THOẠI FAKE 15 TRIÊU CHÁY HÀNG.



Gần đây, điện thoại S Design được các doanh nhân săn lùng bởi sản phẩm cao cấp này được coi là biểu tượng của sự thành đạt, bất cứ ai sở hữu chiếc điện thoại này cũng làm cho người khác phải nể phục và ngưỡng mộ bởi nó là sản phẩm được chế tạo thủ công cao cấp nhất từ trước đến nay.

S Design làm nổi bật sự tương phản giữa da thuộc và hợp kim cao cấp, mang lại cho người dùng cảm giác vững bền. S Design là sản phẩm được giới doanh nhân trên toàn thế giới đặc biệt yêu thích. Mang trong mình phong cách thời trang từ những chất liệu quý hiếm như Platin, vàng, ngọc và được lắp ráp hoàn toàn thủ công. S Design chắc chắn là thiết bị cầm tay đẹp nhất từ trước đến nay.Anh Hải Long, Giám đốc một doanh nghiệp lớn ở Hà Nội chia sẻ "Tôi rất thích S Design vì nó được làm bằng các chất liệu cao cấp khiến chiếc điện thoại lúc nào cũng sáng bóng. Vẻ sang trọng của S Design đem lại cho tôi niềm tự hào trước đám đông. Bạn bè tôi cũng thích dùng chiếc điện thoại này, và tôi sẽ còn đặt mua nhiều máy cho bạn bè và tặng đối tác làm ăn."

Trước khi xuất xưởng S Design phải trải qua gần 100 cuộc kiểm nghiệm nghiêm ngặt đảm bảo từng thiết bị đều hoàn hảo trước khi đến tay khách hàng. Một điểm quan trọng nhấn mạnh đến sự hoàn hảo của S Design là quá trình chế tạo sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều được lắp ráp thủ công bởi một kỹ sư duy nhất và mang đậm dấu ấn của họ qua chữ ký khắc trong thân máy. Các sản phẩm đều là có một không hai và hầu như không có chuyện sản xuất dự trữ.S Design luôn hướng tới sự xuất sắc và hoàn hảo trong từng sản phẩm, nâng niu, tỉ mỉ với từng sản phẩm trong quá trình chế tác.

Nhạc chuông của S Design được thuê riêng một dàn nhạc giao hưởng soạn riêng nổi bật với các đoạn nhạc độc tấu sáo của Ron Korb - một trong 8 nghệ sỹ thổi sáo hàng đầu thế giới mang đến cảm giác thăng hoa cho người dùng.

Hầu hết mọi khách hàng mua rất hài lòng về sản phẩm cao cấp này, đã có khách hàng còn giới thiệu cho bạn bè để cùng mua sản phẩm tuyệt vời này.

Anh Triệu Đình Long - một cán bộ ngân hàng chia sẻ: "Tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi vẻ đẹp của S Design, sản phẩm được chăm sóc tỉ mỉ đến từ vỏ hộp, thân máy, các phím bấm. Từ khi sở hữu chiếc S Design trên tay, tôi luôn cảm thấy may mắn trong kinh doanh, tự tin khi giao tiếp với đối tác, tăng khả năng ký kết các hợp đồng hấp dẫn. Tôi thực sự rất hài lòng khi đã mua sản phẩm này."

Hiện nay S Design đang được L.A.Replica đang được bán với giá là 15 triệu đồng một chiếc, sản phẩm được miễn phí vận chuyển toàn quốc và số lượng hàng có hạn nên các quý khách cần liên hệ sớm với L.A.Replica để nhận được máy sớm nhất.


Vertu Signature Black Ceramic Black Leather Replica đang có mặt tại L.A.Replica Việt Nam. Giá siêu sốc liên hệ: 0912423538

Giá: liên hệ để có giá rẻ nhất so với thị trường.
GIAO HÀNG THU TIỀN TOÀN QUỐC

 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT


Hình Ảnh Vertu Signature Black Ceramic Black Leather



Vertu Signature Black Ceramic Black Leather   is one of the most luxurious Vertu designer mobile phones for sale. It comes in a premium black colour, beautifully matched with genuine black leather on the back top of the body. The high-quality materials used to create this phone can be compared only to the other new exclusive mobile phones from Vertu. The various functions of this beautiful cell phone include Bluetooth, organizer, games and 1GB extendable memory for your files and contacts. One of the best features of the new luxury cell phone Vertu Signature Black Cheap Mobile is that it is very light and compact, so you are sure to have a classy and compact mobile phone. Our warranty and full package guarantees you that you will receive the best quality for your money from the best mobile phone online shop 2014.


VIDEO CLIP SẢN PHẨM
 


Vertu Signature Black Ceramic Black Leather

Phone model key features

Luxury phone Yes.Most Luxury Vertu Phone
Platinum plated No
Gold plated No
Leather plated Yes. High quality genuine black leather covers the back top of the phone
Stones No
Phone Warranty 6 months
Standby time About 200-300 hours
Talking time About 220-280min.
Comes With Original luxury packing and box.Accessories 2 battery/1 charger/earphone/USB cable/
Frequency Tri-band: 900/1800/1900 MHz

Mobile phone technical specifications

Camera phone
Internet Yes
GPRS Yes
MMS Yes
WAP Yes
EDGE No
3G No
Video 3GP,MP4, Support FULL SCREEN play mode, rewind and pause support
Audio MP3 & MP4 player
Battery type Lithium Batteries
Phone Display 2.0 inch, 260 thousand color; PX: 176×220px
Languages English/ Arabic / Spanish / Italian / French / Portuguese / German / Bulgarian / Romanian / Russian / Turkish / Malau / Vietnamese
Number of contacts 200 groups of contacts, support incoming call with big head sticker,group ring an Messages.Telephone directories: 200 groups, groups ringtone, 5 groups incoming blacklist
Phone Memory
Memory cards 1GB, can extend to 4 G, Document management
Data Transfer USB data wire, bluetooth(file transmission, voice, stereo)
Bluetooth Yes,bluetooth stereo
Infrared No
USB Yes
Messaging 100 SMS, support 100 MMS; can use downloaded MP3 as SMS rings
Games 2 common game
Dimensions L 114 x W 44 x H 16mm
Phone Weight 130 grams
Phone Color Black Style: Bar
Miscellaneousquadband phone, bluetooth stereo,blacklist,long and narrow body.MP3/MP4/Handsfree/SMS group sending/Voice recorder/WAP/GPRS download/MMS/Memory extended/Coming call firewall/perfect habndtouching sapphire alarm colock memo world time calculator unit converter remit exchange health management.Alarm clock:5 groups, support alarm clock when machine’s closed, can set from Monday to Sunday at random, calendar,To do list,Alarm,World Clock,Spotwatch.Stereo Loud speaker, 64 chord ring tone.Ringtone format: mp3, mp4


[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT]
WEBSITE BÁN CÁC SẢN PHẨM REPLICA CAO CẤP TẠI VIỆT NAM

https://replicavietnam.blogspot.com
HTTP://WWW.REPLICA.COM.VN/
https://www.facebook.com/www.replica.com.vn 

1 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết của bạn , sản phẩm của bạn ghi rất chi tiết . Bạn có thể tham khảo thêm bài viết của mình tại đây Dong Ho Chinh Hang HCM hoặc Đồng Hồ Chính Hãng HCM

    Trả lờiXóa