Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Đồng hồ Swiss-Cơ Swatch Sistem51 có giá 150$ thị trường

Một điểm nổi bật của Baselworld năm ngoái là sự ra đời của Sistem51, một mới đồng hồ cơ khí từ Swatch thương hiệu. Bây giờ bốn mô hình Sistem51 đầu tiên đã được đưa ra ở Thụy Sĩ và sẽ đến Mỹ vào mùa xuân này. Trong bài viết này từ phát hành WatchTime của tháng ba-Tháng 4 năm 2014, chúng tôi khám phá những gì làm cho những chiếc đồng hồ hấp dẫn.
 
Có ba tính năng chính mà làm cho đáng chú ý Sistem51. Đầu tiên, giống như Swatch ban đầu đồng hồ thạch anh , nó chỉ có 51 thành phần, trong khi hầu hết các đồng hồ cơ khí có trở lên là 100. Cũng như các Swatch ban đầu, lắp ráp là hoàn toàn tự động. Cuối cùng, nó sẽ có giá chỉ 150 USD.
 
Bốn mô hình là Sistem đỏ, Sistem Blue, Sistem đen và trắng Sistem. Các mô hình màu đỏ và màu xanh đã mờ trường hợp nhựa và dây đai silicon màu đen với giọng màu khâu. Quay số của họ là màu đen với một trung tâm giây tay màu đỏ hoặc màu xanh, tương ứng. Bezel là trong nhựa màu đen với đánh dấu giờ Super-LumiNova trắng. Thông qua caseback, một tinh thể trong suốt rotor có thể nhìn thấy, cũng như một in "ngôi sao bùng nổ" trong mẫu. Các Sistem đen có một dây đeo bằng da màu đen và một mô hình khác nhau in trên mặt số. Lưng có "cơn lốc" trong mẫu. Các Sistem trắng có thiết kế nhỏ gọn hơn quay số với dấu chấm màu sắc rực rỡ và không đánh dấu giờ trên vỏ hoặc quay số. Nói trên một dây đeo silicone trắng.
Sistem Đen
HTTP://WWW.REPLICA.COM.VN/
Sistem trắng
Swatch thiết kế Sistem51 từ mặt đất lên: nó sử dụng không có các thành phần từ đồng hồ khác, và công ty đã áp dụng cho 17 bằng sáng chế cho thiết kế của nó. Mỗi chiếc đồng hồ được xây dựng trên một dây chuyền lắp ráp 20 mét dài trong một môi trường phòng sạch, sau đó hàn kín. Không can thiệp của con người là cần thiết. Ngay cả những điều chỉnh của phong trào, theo truyền thống một hướng dẫn quá trình tốn nhiều thời gian, là rảnh tay: một laser điều chỉnh chuyển động với độ chính xác + / -7 giây mỗi ngày.
Một chìa khóa để lắp ráp tự động của Sistem51 là một thực tế rằng phong trào gồm có năm mô-đun riêng biệt. Có một mainplate giữ tàu bánh xe, bánh xe lửa, tay phù hợp và cơ chế ngày, một mô-đun cho các thân cây; một escapement mô-đun; một mô-đun tự động cuộn dây-thiết bị; và trọng lượng dao động trong suốt. Tất cả năm thành phần được tổ chức cùng với một trung tâm duy nhất vít, có thể được nhìn thấy qua caseback.
 
Phong trào có 19 đồ trang sức , và những đốm đỏ trên mặt số đánh dấu vị trí cho sáu người. Mô hình chòm sao giống như các chấm khác, được nhiều màu trên mặt số của Sistem trắng và trắng trên ba mô hình khác, đánh dấu các địa điểm về phong trào nơi năm mô-đun được hàn lại với nhau.
Website cung cấp đồng hồ Replica tại Việt Nam
WEBSITE ĐỒNG HỒ REPLICA TẠI VIET NAM
Swatch Sistem51 - blue
Sistem xanh

Sistem đỏ
-------------------------------
[CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT]
WEBSITE ĐỒNG HỒ REPLICA TẠI VIET NAM
HTTP://WWW.REPLICA.COM.VN/ 

HTTP://WWW.DONGHOGIARE.COM.VN


Tag: Swatch , Swatch Group, Swiss made, Replica Watches Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét